Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, March 26, 2007

Một tuần mới (March 26, 2007)

Bắt đầu một tuần mới. 2 bài luận & 1 kịch bản chưa hề đụng tới. À, một môn thi nữa chứ. Hoãn đc trước Tết thì mừng nhưng giờ lại è cổ ra chạy. Chưa kể đợt này thi cuốn chiếu, vừa học vừa thi chẳng biết đâu mà lần. Tự nhiên nhớ câu nói của thầy Văn ngày xưa khi dặn dò tụi mình trước ngày thi tốt nghiệp "Các em chỉ có một con đường duy nhất là phải đậu, ko có đường để quay lui" (vì năm mình giống như thời khắc chuyển giao chương trình cũ - mới, fân ban, trắc nghiệm…).

Mình ngộ thiệt. Bận rộn thì than, quýnh quáng, nhưng thư thả, rảnh rỗi thì chán, ko chịu đc. Mâu thuẫn. Đôi khi cứ muốn làm cho mình fải bận rộn. Mỗi khi bận rộn, mệt thì có mệt nhưng lại thấy mình chịu cố gắng, nỗ lực hơn. Rảnh rỗi mình hay buông xuôi lắm… Một ng` bạn tên Thúy bảo đó là do tính mình ko an fận. Đâu, mình chỉ muốn là một người bình thường, đc làm n~ điều mình thích, vậy cũng là… an fận đấy chứ!img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.