Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, March 4, 2007

Nguyên tiêu (March 04, 2007)

Tết Nguyên tiêu. Trăng tròn, đẹp. Gió lùa lạnh dã man. Cứ tưởng như là cái sảnh C của trường mình hút hết gió của TP này vào ko =. Cái tật ham vui của Bá làm mình cũng bị kéo lây theo. Khổ nỗi tìm một nơi gửi xe ở ttâm TP mùa lễ hội đúng thật trần ai. Toát mồ hôi, nhích từng cm một lên, chen cả 15' mới gửi đc cái xe. Vào hội xem. Gần 10h mà thấy càng nhộn nhịp hơn chứ ko giảm đi chút nào. Xem đc vài gian: Đấu vật, cờ vây, biểu diễn Hồ Quảng… & ẩm thực. Giẫm lên chân vài anh (may mình ko mang giày cao gót nên họ vẫn còn cười đc - dù méo xẹo!), bị vài anh nhìn như sinh vật lạ khi ngơ ngác "Ủa, cái này cờ tướng mà!" vì rõ ràng thấy họ chơi cờ tướng trong khu có bảng đề Biểu diễn Hồ Quảng. Nghe đc 1 câu nói "Trời ơi, chị giàu quá rồi còn làm chi cho mệt. Nghỉ. Đi chơi, đi khiêu vũ cho sướng!" -> cũng là một quan niệm sống vậy!

Có n` cái để ngó nghiêng. Trông qua có khi thấy nó còn to hơn cả tết Nguyên Đán ấy chứ! Ra về khi đã tàn cuộc thực sự. Đèn đóm tắt hết trơn. Ngang qua ngã tư NKKN - ND mới fát hiện ra một chỗ giữ xe... miễn fí vô cùng thoáng đãngimg. Hôm trước mình đã thấy ngay trước dinh TN rồi, có điều giờ ng` ta chuyển sang chỗ khác mà ko biết! Lần đầu tiên mình thấy BTC một ngày hội "hay" vậy, ngay ttâm Q.1, ko n~ có sắp xếp chỗ giữ xe mà còn giữ miễn fí nữa chứ! Chỉ tiếc là ko chỉ dẫn đầy đủ thôi!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.