Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, March 8, 2007

Ấn tượng 8/3 (March 08, 2007)

Bông hồng duy nhất là của lớp. 2 năm nay đều vậy! Tường thuật từ buổi họp mặt thân mật mừng ngày 8/3. Một chtr` thật vui, hoành tráng và ấn tượng, trong suốt 3 năm nay.

Các bạn nam dành bất ngờ, xin thầy nghỉ 1 tiết, ai dè thầy cho nghỉ 3 tiết luôn (làm mình chạy hụt hơi tới vì sợ trễ giờ… điểm danh). Trên bảng là dòng chữ lớn, thiệt đẹp mừng ngày 8/3. Ko ngờ là của Chính, Huy nắn nót. Chẳng bù cho con gái lớp mình, điển hình như chữ bạn… Q, hehe! Trên bàn là bánh kẹo, là một bó hoa hồng to đùng. MC Huy dẫn lời khá nhịp nhàng, như năng khiếu vốn có trước giờ. Trước cơn mưa lời chúc của nam BC04, “ca sĩ” M.A dành tặng các bạn “Nụ hôn bất ngờ”. Trong đó nhân vật chính là Tài-gameshow. Mi gió gì mà quăng qua quăng lại trúng tùm lum tà la! “Thành viên học ké” cũng tham gia với bài tên nghe đã biết (biết gì thì tự hiểu) “Bài ca cây lúa hnay”. Hấp dẫn nhất có lẽ là tiết mục gameshow vô cùng độc đáo (hơn 99% thành viên lớp đánh giá cao ý tưởg này - thống kê ko chính thức). Có 20 fong bao: 10 màu trắng,10 màu đỏ đặt xen kẽ trên bảng. Bao màu trắng đựng thiệp, bao đỏ đựng những hứa hẹn về fan thưởng bất ngờ. Các bạn nữ trong lớp đều bốc chọn 1 con số may mắn riêng. 10 bạn nam lên bốc thăm, đúng số của bạn nữ nào thì họ là 1 cặp (thăm chọn). Cặp đôi may mắn đầu tiên là Hải và Loan. Thiệp trong bao trắng ghi “Em yêu, anh sẽ đem lại hạnh phúc và tiền tài cho em!” thì fong bao đỏ quả có tờ polimer (thứ thiệt) liền. Lời nhắn nhủ kèm theo trong fong bao đỏ vô cùng đáng yêu: “Em yêu, đừng tiêu xài số tiền này nhé, hãy để nó dưới gối, để dành đóng học phí cho con…”. Cặp may mắn tiếp theo Tài-Vân Quỳnh. Lời nhắn nhủ cũng ko kém độc đáo: “Liệu em có dùng số tiền này vào quán bún nước lèo trước cổng trường mình ko?”. Cặp 3 Tiến-Khánh Hà. nhiều hồi hộp, gay cấn nhưng cuối cùng tờ polimer cũng dc rút ra từ fong bao đỏ kèm lời yêu thương vô cùng romantic “Em yêu, chúng ta hãy dành số tiền này để xây nhà. Anh đã mơ về ngôi nhà và n~ đứa trẻ…” (chắc đủ mua 2 cục gạch làm… móngimg! ). Còn n~ cặp ko có polimer toàn từ chối khéo kiểu Tiền tài là phù du/ phù phiếm & phù gì gì đó!

Nhiều nhiều nữa, chỉ biết đứa nào cũng nhăn răng cả buổi. Như 1 màn nữa cũng thú vị, gay cấn hg kém là phần bốc thăm chọn lì xì của cặp đôi Chính-Thùy Dung. Éo le mà khó nói ngay cái đoạn yêu cầu Chính phải “mi” Dung “bụp bụp bụp” => ghi vậy đó, chết người hg, ghi vậy nghĩa là phải mần tới 3 phát chứ còn j. Mọi người dồn chú ý về Yến-hậu phương vững chắc của Chính. Yến cổ vũ nhiệt tình: “Hun đi.” Chịu ko nổi... (Đoạn này copy blog Q á ,- xin fep roi nha img!)


1 comment:

  1. H ơi, đang ngồi cộng cộng, tính tính toàn tiền triệu ko nà, kakaka

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.