Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, March 5, 2007

Mất đồ (March 05, 2007)

Dạo này hơi ngơ ngơ. Tóm lại là mất 1 số thứ. Ko có ý nghĩa to tát nhưng cũng tiêng tiếc. Mình xem mỗi vật gắn bó với mình như 1 người bạn. "Chữ A màu đỏ", hôm qua Qn vẫn còn chọc vậy. Mỗi lần tìm ko thấy là đã chẳng làm đc gì rồi. Giờ là mất tiêu luôn. Ôi, cũng tại cái tật đểnh đoảng của mình!img

Nhà cô C sát bên nhà mình cũng mới mất trộm. Vậy là hàng xóm bên tả bên hữu nhà mình đều bị trộm ghé thăm cả rồi! Mất gì ko mất, toàn tập bộ "sưu tập AD", trang fục đi dạy mới khổ chứ! Những thứ tuy lặt vặt vậy nhưng lại khiến ng` ta khó chịu kinh hồn!!

1 comment:

  1. yeah,có người đểnh đoảng hơn mình nưã kìa,thật là sung sướng quá đi đó mà....hiiiiiiiii

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.