Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, March 20, 2007

Mưa đầu mùa (March 20, 2007)



Mưa! Cơn mưa đầu mùa làm gió ùa vào Phong Đình lạnh dã man. Mưa chẳng ai ngờ. Mới ra Tết chừng tháng chứ nhiêu. Thời tiết SG dạo này lạ thật! Mưa làm nhiều ng` ngớ ra. Mưa làm nhiều ng` ngơ ngẩn, đầy tâm trạng, cảm xúc…

Ko phải chỉ có mình mới thích mưa. Mưa buồn. Mưa kỷ niệm… Nói hồi nữa bảo đảm có ng` kêu mình… sến!img

Ko phải chỉ vài người mới ko có thiện cảm với mưa. Mưa dễ bệnh. Mưa chán ngắt!!! Mưa bẩn đường, hư đồ…

Mưa. Đứng trong phòng máy đọc băng. Tân bảo hồi hộp y chang chờ… vợ sinhimg! Ko lâu, chỉ một buổi sáng dang nắng ở Q.6 nhưng đứa nào cũng đặt nhiều kỳ vọng. H/a ko đến nỗi hư hết như 1 vài nhóm nào đó nhưng sai sót về khuôn hình. Thôi kệ, nhóm nào cũng mắc lỗi này mà! Có cảnh thằng bé đang nói về ước mơ của nó thì rơm rớm nước mắt, đứa nào cũng trầm trồ sao làm cho nó… khóc hay vậy! Chỉ vài ng` sợ ghi hình. Còn đâu họ dễ chịu, thoải mái lắm! N~ chiếc ghe đầy trái cây, bên dòng kênh đen thùi chẳng thua gì kênh Nhiêu Lộc. Khói bụi, tạm bợ, bị rượt đuổi. Sông nước ô nhiễm, tròng trành, y như c/s của họ. Vậy cũng xong một cuộc đời!

Tiếc nhất là hết pin giữa chừng. 2 cục pin “xịn” của trường, quay xíu hết mất tiu. Lâu rồi ko đụng vào máy. Mình lại ko phải là ng` giữ máy (đc hướng dẫn) nên quê mất cách sạc. Quay phim của nhóm mình lại sơ ý ko hỏi. Thế là đành phải ra về khi chưa quay "đã" như mong muốn! Đó là điều mình áy náy nhất. Lẽ ra mình fai nhớ ra chứ nhỉ, lúc trước mình cầm sạc hoài mà lúc sáng lại ko chịu để ý kỹ… Hay có cái tật quên khi cần thiết và nhớ ra chẳng đúng lúc chút nàoimg!

Chưa gì đã bàn party. Mọi ng` bảo ở nhà mình vì nhà mình… rộngimg, mẹ lại dễ thương (V bảo vậy)…

__________________

SG thất thường mưa nắng. Thất thường em, phố lại xa...

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.