Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, March 12, 2007

Đối lập (March 12, 2007)

ƯỚC MƠ

Mười tám tuổi, em vẫn bình thản đi

Mặc bao người với giấc mơ cung Trăng

Em an phận thủ thường

ngày hai buổi đi về

chẳng hề mơ ước

Chợt một ngày

bắt gặp mình nhỏ bé

giữa muôn trùng sóng nước

Cuống cuồng khao khát

một điều thật lớn lao

Ngấu nghiến sách như người đói ăn

Em đói kiến thức

Ngày cứ trôi

Đêm cứ trôi

Hụt hơi…

Mệt nhoài…

Tri thức mênh mông

Sức người có hạn

Em cúi đầu bên khe nước cạn

Tiếc nuối thèm thuồng

Nhìn sóng vỗ ngoài xa…

(Giờ KTCT)

-> Đâu hồi hơn 18 tuổi vài tháng, mình từng có cảm giác này. Giờ, thỉnh thoảng vẫn thấy vậy. Đôi khi tự mâu thuẫn với mình. Sự thống nhất và đấu tranh giữa các mặt đối lậpimg!

_______________

À, mình đã tìm (hay tưởng tượng nhỉ?) ra một nơi có thể relax ngay trong trường mình. Bí mật, vì dù sao chỉ là cảm giácimg. Gọi nó là Phong đình. Nơi bất cứ ai cũng có thể đến. Mở cửa 7 ngày trong tuần từ 6h đến 21himg.

Hai hàng cau. Hai hàng cau

Gió đâu là gió đua nhau len vào...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.