Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, March 21, 2007

Mưa vào mùa (March 21, 2007)



Vậy là mùa mưa đến thật rồi! Năm nay mưa sớm thật. Sớm nhất trong n~ năm mưa có trong kí ức của mình! Hôm nay mưa tiếp. Mưa to nữa là đằng khác! Bao nhiêu bụi bẩn theo dòng nước màu cà fê sữa chảy ròng ròng. Mưa, lục tìm một tờ giấy, tự nhiên đụng vào Hộp kỷ niệm. Ngớ ra trong 20 phút để lật lại những tờ giấy vuông vuông nhỏ nhắn ấy. Ngớ ra là mình có thông tin của n~ người mình đang tìm kiếm mà bấy lâu nay mình ko biết. Lớp ko gắn bó lắm nhưng khi chia tay vẫn đầy ắp kỷ niệm. Nhớ ngày chia tay lất phất mưa. Nhớ đêm lửa trại ở Phan Thiết, còn nhớ đc là nó trùng vào ngày hội quân của nhóm MHX trường BK…

Mưa. Đồng nghĩa với Bố. Đồng nghĩa với Vary. Đồng nghĩa với tuổi thơ, với kỷ niệm... Lẽ ra là đồng nghĩa với cả "thư mưa" nữa nhưng gác nó sang một bên rồi! Tình cờ lại nghe chuyện cũ. Thích và gắn bó với mưa cũng bởi n~ điều như vậy! Người ta vẫn hay bảo điều gì khiến mình đau nhất thì mình càng nhớ lâucàng thích ...

Mưa khiến mình chững lại, bao giờ cũng vậy, hình như đã tốn một thời gian ko nhỏ trong cuộc đời dành cho cái điều tưởng chừng vô tri này!

__________________

Mưa tối rầm nhưng ấm áp nhường kia...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.