Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, March 7, 2007

March 07, 2007

Cuối cùng mình cũng có thể làm được điều đó rồiimgimg! Cái điều mà mình đã từng tưởng là chắc khó thực hiện lắm! Có thể nhờ mình hơi lý trí, ko giống như cái "quẻ" trong một trang web nào đó bảo mình sống "tình cảm" đậm đặc đúng dân Italia chính gốcimg. Có thể là nhờ tâm trạng thoải mái khi trút hết đc n~ điều gì đó. Cám ơn Lonton, tự nhiên xuất hiện đúng lúc để mình có thể chia sẻ n~ điều mà mình ko nói đc với vài đứa bạn thân khác! Mỗi người mình gặp là một mảnh ghép trong cuộc sống của mình, ko ai giống ai và thiếu một mảnh ghép nào thì bức tranh chắc là sẽ vô duyên lắm!!

Muốn làm nhiều thứ. Muốn đi nhiều nơi nhưng mà…img Một năm mới thứ hai khởi đầu cho những chuyến đi. Nhớ năm rồi mình khởi đầu = 1 chuyến ra Bắc thế là cả năm cứ đi suốt. H doạ “Chưa có chồng mà đã đi thế này, mốt có chồng chắc cả năm ko thấy mặt!!”…

1 comment:

  1. Nay, chi khg bit dau... Em phai di Ha Tien voi chi do. :((

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.