Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, January 12, 2007

Chan chán (January 12, 2007)

Nếu bảo có gì thì fải là n~ ngày trước đó, còn giờ, có gì đâu? Ko thể nói chỉ vì một cái tin mà mình như vậy đc?img

À, bài thi môn Viết tin. Tình hình là ai nấy đều tưởng đề mở nên cứ ôm cả tập tài liệu xuống bàn, chuẩn bị fát đề: “thí sinh ko đc sử dụng tài liệu” <- lại lục tục đem lên. Mà thầy có bảo đc sử dụng tài liệu bao giờ đâu mà ai cũng tưởng thế nhỉ? Đề mở đấy thôi, có tài liệu cũng vậy à! Câu này hình như mình gặp hồi ktra hay thi bên RTC2 rồi thì fải, quen dễ sợ! Có điều bài tập lại là 1 tin Thể thao. Mình vốn kỵ rơ với tin TT, lần nào làm cũng lụp chụp, dù vẫn là nhiêu đó thông tin. Cũng chẳng hiểu sao nữa. <- Hôm đi ăn, mình thắc mắc thì Thầy bảo tin ko fụ thuộc vào cảm xúc nhưng dù sao thì mình vẫn cảm thấy có đấy chứ!

Bài làm tin ko fải là tác nhân, mình biết vậy. Hình như n~ lúc cần làm nhiều nhất thì đầu mình lại đình công, thế đó! Biết làm sao bây giờ nhỉ?img

___________________________________

À ơi, ngoan nhé… đừng yêu

Vì yêu chỉ khổ đau nhiều mà thôi!img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.