Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, January 8, 2007

Rồi thì xa nhau (8/1/2007)



Hai hôm nay trời lạnh quá, T! Chắc T còn lạnh hơn nữa ấy nhỉ. Trời này đã buồn, lòng còn thảm hơn khi T đến gặp t. Thật lạ là ko xưng mày-tao với T đc, thói quen trước giờ khó bỏ. Thói quen, như T đã quen có anh ấy mỗi ngày, mỗi tuần, khó bỏ lắm fải ko? Tin là T yêu anh ấy thật, chỉ có yêu người ta mới khóc sưng mắt đến như vậy chứ. Tin ko fải vì gần 2 năm trở lại đây, mà tin vì t đã theo T từ n~ năm tháng mơ mộng về anh ấy cách đây cả 6 năm trời… Dẹp qua tự ti, tự ái để đến với nhau đã thật khó, đi đến tận cùng cũng thật khó fải ko? Phương Đông mình vẫn xem trọng chuyện tuổi tác, cứ xem như tuổi của T cũng trắc trở trong chuyện tình cảm đi. Trớ trêu ko fải vì giữa 2 N` có điều gì, trớ trêu là tình vẫn đầy mà tuổi chẳng hợp cho. Tình yêu xưa giờ đã là chuyện trớ trêu rồi fải ko. N` mình yêu thì ko yêu mình, người yêu mình thì mình lại chẳng có tình cảm cho. Còn khi 2 N` yêu đc nhau thì lại trắc trở chuyện khác: gia đình, tuổi tác…

T à, yêu thì có gì mà fải hối tiếc? Đừng bao giờ nói câu: Biết vậy hồi trước đừng yêu, giờ có fải khỏe ko! Yêu và đc yêu đã là hạnh fúc rồi còn gì! Thật khó nghĩ quá, nhìn T vậy mà chẳng biết an ủi gì. Ko nghĩ đc nếu là N` trong cuộc thì mình sẽ ra sao? Liệu có dám giẫm đạp lên all mà đi ko? Liệu t/y có đủ mạnh như 1 chất ma túy để người ta biết ngày mai sẽ chết mà hôm nay vẫn lao vào? Có đủ hấp dẫn như… thịt con cá nóc để có N` fát biểu Ăn 1 lần rồi… chết cũng cam??

Trời bữa giờ hanh hao, thỉnh thoảng lại lất fất mưa, thật lạ. Gió lùa vào thấy lòng mình trống trải quá! Ko hiểu sao trong đầu vẫn cứ thấp thoáng một câu hát man mác đến khó chịu trong cái tiết trời này:

Vì mình xa nhau nên anh chưa biết xuân về đấy thôi. Ngày xuân vẫn trôi rừng còn ngây dại mơ bóng hình ai…

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.