Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, January 23, 2007

Chuyện lạ! (1/2007)

Ở đời có n~ việc lạ thật, ko thể nào hiểu nổi. Chẳng hạn như có một phiếu xác nhận tài khoản ở ngân hàng BIDV đc gửi đến cho mình. Khổ nỗi mình chưa hề có gì đụng chạm tới BIDV thì làm sao có tài khoản ở đó đc? Tự nhiên khi ko có một tài khoản từ trên trời rơi xuống. Ko nhầm đc vì đúng tên đúng địa chỉ. Hỏi khắp nhà xem có ai lấy tên mình làm ko thì chẳng ai nhận, vậy là sao? Trong tài khoản ko có n`, chỉ khoảng 3,5 USD, chứ nếu n` chắc cũng nhận ngay rồiimgimg. Nếu làm giùm thì cũng fải có chữ ký hay gửi thẻ đến cho mình chứ, làm sao với nó bây giờ, hỏi xem ai đăng ký hả??

_______________________

Tưởng là ai nhớ mình nhắc hoài nên cứ bị hắt xì mãi, hóa ra là… cúm thật. Lúc nãy mới đỡ, giờ lại... Hờ… ha… hắt xì… img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.