Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, January 28, 2007

Entry for January 28, 2007

Một ngày, biết dùng từ gì ta? Ko rảnh, ko quá bận rộn. Ko tươi tỉnh cũng ko hẳn mệt mỏi, tóm lại là lâng lâng… Lần đầu tiên đi cùng mẹ đến n~ chỗ như vậy, chỉ riêng 2 mẹ con. Cái thế ko thể ko đi chứ ai muốn lết lên tận Phú Thứ - BD làm gì cho mệt! Đc vài N` hơi biên biết, chỉ có mẹ là quen. À, biết rõ đc chủ nhà! Hơi lạc lõng chút, vì chỗ N` lớn nói chuyện. Gặp n~ gã đầu óc thiển cận. Nghe nói chuyện mà fát tứcimg. Chẳng thèm nói lại, biết trước fản ứng của n~ tên sặc mùi… thế này. Mình dễ nóng, dù là chuyện ko đụng chạm đến mình. “N` trong này… ít học” <- đã ếch ngồi đáy giếng lại còn kệch cỡm, nói chuyện kiểu này dễ bị… đập (ngay mình còn muốn đập nữa là!). Ko tưởng tượng đc có ngày mình fải gặp lại một gã nào như cái tên này (chẳng biết họ hàng, bạn bè của ai thế nhỉ)! Sao n~ N` phụ nữ ở đây lại có thể chịu nhún nhường trước n~ tên chẳng ra gì như vậy đc nhỉ!

Đc cái chẳng uổng công lắm. BD vào Tết trang hoàng đèn hoa đẹp dễ sợ. Tối chắc còn lộng lẫy hơn!img

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.