Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, January 26, 2007

Lạnh quá!!

Chuyện lạ bốn phương. Lần đầu tiên trong 6-7 tháng trở lại đây, ko “xe lôi, người kéo” mà tự động mình dậy đc… 7h sáng với 2 tầng chuông hẹn giờ (bình thường 4 tầng chuông báo thức cũng đừng hòng). Một fần là vì có hẹn gửi bài cho chị nhưng chủ yếu là tại tối qua uống CF. Từ giữa kỳ thi tới giờ mới uống lại, ko ngủ đc dù mắt nhắm nghiền. Báo hại mình có 1 giấc mơ sợ dã man, ko dám nằm tiếp nữa! Đc cái nghe hết tất tần tật các chương trình nhạc: nhạc trữ tình đêm khuya, nhạc hoà tấu, thính phòng, nhạc nhẹ chọn lọc, ca khúc quê hương, nhạc ko lời nước ngoài… của VOV. Dạo này mình hay có thói quen này, nghe nhạc trước khi ngủ! Thêm vào đó là hoàn thành 1% cuốn TH100GĐĐBTA (ai dịch đc hết cho 10 điểmimg), hi vọng là sẽ theo nó đc tới cùng!

Ko biết đâu ra cái tin cúp điện dù tìm mỏi mắt trên báo cũng ko thấy. Chạy loanh quanh trong một sáng trời lạnh thế này. Thích nhưng mà co ro hết cả Ng`. Mới lạnh vậy đã cúm rúm cả Ng` rồi, mốt mà fải lết lên TĐ lúc 7h (nghĩa là mình fải dậy từ 5h-5h rưỡi) chắc… ở nhà luôn, ai đi thì đi quá! Lạnh quá, về thôi, có ngủ nướng tiếp nữa ko ta??

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.