Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, January 22, 2007

Hop lop

DSCN0759


Họp lớp. Gio` mo’i co’ dip cap nhat. Hôm ấy Thủy hỏi mình vài điều về blog, về chuyện cộng tác, thực tập… Trước giờ chỉ nghe N` khác than ko có ngoại ngữ ko làm đc gì, giờ mới nghe Thủy than có ngoại ngữ ko… chẳng làm đc gì vì ở đâu cũng đòi một chuyên môn gì đó. Nhưng chuyên môn của Thủy chẳng fải là biên dịch rồi đấy sao!

Nhà Trường bé hơn tụi mình tưởng nhiều. Có cái fòng đằng trước chút éc ko đổi so với lần xuống trước kia. Cô ko đi đc, nhắn tin cho mình lời lẽ đầy ái ngại "H ơi, cô đã có kế hoạch với thầy và Puppy từ trước rồi nên cô ko thể dự họp lớp đc. Nói các bạn thông cảm cho cô nha! Nếu là e, e cũng làm như cô chứ? Chúc các e vui thật nhiều để… quên tội của cô!img" <- Vậy ai ma` trách cô cho đc! Vẫn là những cái nick Gian tà, giáo sư thô bỉ... nhưng đa nào cũng khác crồi. Có lẽ mình cũng đã hơi đổi khác so với trước. Nếu là trước kia, cô có đi dự họp lớp đc hay ko mình còn chẳng dám ho he tiếng nào chứ đừng nói là năn nỉ với lời lẽ khiến cô fải ái ngại thế kia! Nhắn lại cho n~ ai thắc mắc biết. Cũng bày đặt lăng xăng fụ làm cái này cái kia, ra vô. Nhóm thì túm tụm bói toán (Thy chủ sòng), nhóm thì hăm he hỏi chuyện Loan… Ko đông so với mình nghĩ nhưng nếu đông thế thì biết nhét vào đâu trong cái fòng khách bé tẹo của nhà Trường? Thức làm mấy cái thăm trò chơi cho lớp đến 3-4h sáng nhưng cuối cùng công cốc vì "ko có đất dụng võ". Một năm họp lớp cũng đáng nhớ đấy chứ. Dù gì cũng ci thiện chút ít sự chán nản của Nguyên! Hẹn gặp lại năm sau…

Lớp mi`nh nàyimg:


DSCN0780

2 comments:

  1. lop chi hop lop cung co' ba'nh kem nua a`? da wa' zay? lop em hop lop le`o te`o lamhichic

    ReplyDelete
  2. May nam truoc cung le`o te`o do chu! Lam ai cung chan, boi vay nam nay moi quyet tam "cai to" lam hoanh trang, hi`hi`!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.