Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, January 21, 2007

Tong ket thi cu? (21/1/2007)

Chào bạn blog thân yêu, cuối cùng mình cũng thi xong rồi nèimgimg! Lẽ ra là "tiền" thi xong từ thứ 4, chính thức thi xong hôm thứ 6 nhưng ko còn quýnh quáng, tán loạn lên thì chỉ mới hôm qua thôi! Thi xong mắc gì ngủ quá chừng…

Cũng nên tổng kết lại một kỳ thi "hoành tráng" chứ nhỉ! 11 môn, để lại 1 môn thi lần 2. Tính ra chẳng môn nào quá đạt mà cứ bình bình mấp mé mặt hồ, bài nào đúng tâm lý, hợp kiến thức thì thong dong tản bộ trên thành hồ, bài nào ngược lại thì lọt xuống hồ chơi. Sao nghi môn... VHVN quá taimg? Điểm chung duy nhất của các môn thi là lúc đầu thì nắn nót, chăm chút cho đã, về sau chạy gần chết cũng ko kịp giờ. Chỉ ức cái fòng bên mình mấy thầy cô ko vẽ thời gian, cứ còn 30' nữa hết giờ mới chịu thông báo! Làm mình trở tay ko kịp. Có 2 môn fải nộp bài tập hết môn. Quay video, ké đĩa với chuồn chuồn, một clip hình về… mẹ và con (tự nhiên bạn chuồn chuồn khoái đề tài này). Lúc đi ghi đĩa, chuồn chuồn nhắn bảo 30, mình ok vì nhớ có nhóm nào ghi đến 50 lận. Ai dè vô lớp hỏi lại mới biết nhóm mình bọ hớ trung bình gấp 3 lần người taimg. Gấp đôi gấp ba mà đẹp cũng ko nói làm gì, đằng này có cái đĩa trống trơn, ko nhãn ko hộp, hừ hừ…img Còn môn AV mới vui, chuẩn bị bài nộp của cả nhóm đã đời (tối còn đi in, đóng bìa hẳn hoi dù có… 2 trang), vậy mà đến hạn nộp lại bỏ nó ở nhà. Q bảo nộp qua email cho thầy cũng đc. Mình chỉ fòng trừ ghi trong mail nói nếu thầy có cần bản in thì hôm sau mình sẽ đem nộp. Nói fòng hờ vậy thôi, ai dè thầy reply lại bảo mình nộp đúng deadline nhưng... fải nộp bản in cho thầy. Cho vào fong thư, dán kín & gửi lên khoa NVA <- Khổ thế chứ! Học kỳ sau môn AV, nhóm bên mình lại đổi cho cô H dạy rồi, thi hết đc dùng… từ điển, hix!

Hôm thi CNXHKH, lần first sử dụng cách học gấp rút, đọc-hiểu, hi vọng ko đến nỗi... ghê lắm. Gặp lại "cố nhân", cô Thảo gác thi. Đúng như mình đoán, cô vẫn dạy mình CTTH, cô làm bên TH mà! Dường như cô ko nhận ra, có nên "đòi" lại cuốn tập cô mượn của mình làm tài liệu để dạy ko nhỉ? Dù gì nó cũng có chép mấy môn mình thích… T2 gặp lại cô, bắt đầu một học kỳ mới với cái lịch nhìn choáng. Nhưng mà tâm lý học mới đầu sau khi thi xong vẫn khác. Nhớ hôm bước ra khỏi fòng thi môn Quay, nhìn trời tự nhiên đẹp… lạ lùng. Hai hôm nay cũng vậy! Có điều 2 dự định hậu thi của mình vẫn chưa khả thi.

P/S: Hôm đến nhà chuồn chuồn chỉnh đoạn clip. Thấy 1 con mèo ngộ dễ sợ, gặp ai cũng vờn cắn, cào cho đc. Vui mắt khi thấy nó leo lên PC nằm, ngoe ngẩy thò cái đuôi xuống màn hình, iu dể sợ! Chị X cũng có một con, tắm gội thì ko nói, chị ấy còn cắt cả móng chân cho mèo… Mình có nên bắt 1 con về nuôi ko nhỉ? img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.