Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, January 8, 2007

Thi cu tap... (8/1/2007)

Quên, trước khi về viết vài dòng cho môn thi hôm nay: Văn học VN thế kỷ X-XIX. Thầy dạy cũng ổn, chỉ mỗi tội hơi gắt gao điểm danh. Suy cho cùng thầy vẫn dạy hay và vui tính. Nhưng khi đọc đề, lại cũng rơi vào trường hợp của 2 môn kia, cái gì ghét nhất là thầy choimg. Cũng có thể là vì đứa nào cũng ngờ ngợ Nguyễn Công Trứ là cụ Tổ của thầy, lẽ nào thầy lại cho?? Thế mà vậy thật, làm cảm gần chết thơ của hết NT, HXH đến BHTQ… Thôi thì tình hình chung. Vì mình cũng chưa đến nỗi bỏ giấy trắng (sao lại dại thế nhỉ?) như 2 N`: 1 fòng mình, 1 fòng bên.

Thầy gác fòng mình, cứ hỏi hoài “Đứa nào là Lê Vân”, à biết rồi – cô nàng nhóm trưởng nhóm mình, hôm trước nhớ có khoe là gửi tin nhắn chọc thầy chơi. Trước khi về, cô nàng lò dò sang bị thầy đập cho 1 fát, xong đọc tin nhắn cho cả bọn nghe, mang máng thế này: Đêm bâng khuâng… Con mèo con treo sợi tình… Hỏi người quân tử có hay? Ak Ak!

Thôi, out hay gì gì thì cũng lỡ ko ghét đc thầy rồi, tặng 2 thầy câu xem như kết vậy. Hi vọng là dù có nhớ thuơng thầy dến thế nào, cũng ko gặp thầy vào năm học sau như mấy người năm 4 thi cùng phòng mình.img

Rằng nghiêm cũng thật là nghiêm

Rằng khi qua quýt cái duyên cũng hài!

1 comment:

  1. kaka, hèn chi hôm í Thầy kêu Q nhắn Lê Vân cuối giờ ở lại gặp Thầy.
    H ui, gửi Thầy 2 câu này đi, kaka.
    Đúng là Thầy duyên hết í, Q cũng khoái Thầy, hehe
    ^,^

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.