Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, November 10, 2006

10/11/2006



Chào Đà Lạt, đi chứ nhỉ!img

Sáng, cùng Ánh đi xem kính. Ánh có Vipcard bên Lucy nên dẫn mình đến đó như hôm trước đã hẹn. Loay hoay mãi cuối cùng cũng chọn đc 1 "em" xinh xắn. Hi vọng với "em" này thì ko ai bảo mình giống... cú hay già chát nữaimg! Chẳng hiểu mắt mũi thế nào, đo = máy thì tăng 0.25 độ ở mắt trái (vốn là mắt trước giờ mình cận nặng). Đo thủ công thì nó vẫn độ bình thường nhưng mắt fải lại... giảm 0.25 độimg. Thôi kệ, nhiêu độ cũng đc, miễn thấy rõ hết chữ là đc rồi! Ko lấy ngay đc nên chắc T2 mình mới có kính mới.

Nhận đc 1 lời chúc mừng muộn ơi là muộn nhưng vui quá chừng vui. Cứ tưởng là đã qua rồi, cũng chẳng còn sự quan tâm luôn nhưng cuối cùng thì vẫn nhớ ra. Áy náy chăng? Cũng có thể là như vậy nhưng dù sao vẫn cứ vui. Mong đến 1 ngày tụi mình lại có thể tung tăng, dù biết là sẽ ko thể nào hoàn toàn trở lại như trước đc nữa…

Hơ, chắc chết vì cười mất thôiimg. Mình đâu mải mê đến độ ko biết đc ai rút đĩa ra khỏi máy mình?? Nhưng tóm lại là khi định save tư liệu môn Văn về thì cái đĩa của mình (cứ đinh ninh là ở trong máy) đã ko cánh mà bay. Nó chẳng đáng giá -> ai lấy làm gì? Còn bảo mình ko bỏ đĩa vào thì cái file mình đang sử dụng ở trên trời rơi xuống chắc? Còn nếu bảo mình lấy ra rồi thì, có lý nào mình lại lẩm cẩm đến thế? Mà lấy ra rồi thì nó ở đâu?? Ôi trời, ko hiểu đc. Mình & cái ông nhân viên cứ ngớ N` ra (lúc đầu ông ấy còn nhìn mình nghi hoặc nữa chứ, nhưng rõ ràng đĩa mình đã ở đó mà!img). Cũng may chẳng lưu gì bí mật hay bài vở gì quan trọng trong đó ko thì tức chết mất!!img

3 comments:

  1. enjoy may nga`y cuoi tuan na`y cho sang khoai va`o nha', khi`khi` ^,^

    ReplyDelete
  2. hihi, chieu nay di hoc moi bi't Hanh van chua di, hehe.
    Nhung van chuc Hanhcuoi tuan dzui, hi`hi`

    ReplyDelete
  3. Thank Q, H da co 1 cuoi tuan thiet vui ;). Mot tuan moi tot la`nh, he he!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.