Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, November 23, 2006

23/11/2006

img

Một chuyến đi thú vị, hoà đồng, chơi hết cỡ. Sau vài ván Công an bắt cướp và 2 ván bài đập với tiếng la hò muốn làm banh xe, xóm nhà lá (gồm 3H, Dung, Lê và 2 nam nhân: Huy với anh Tùng bên SGDNCT của thầy) nằm chèm bẹp vì mỏi tay, hoa mắtimg. Kết quả: anh Tùng bị búng đỏ cả tai vì là cướp thì ko biết nháy mắt thiện nghệ như bạn Hà còn làm công an thì ko tóm đc em cướp nào. Cộng thêm cái tật 2 ván liền toàn nhìn mình (dân thường ngây thơ thế nàyimg) ra cướp!

Muốn kể cả một chẳng đg` hoành tráng từ 5h30 đến 22h mới về đến trường nhưng chưa làm xong gì cả. Mai thầy lại bắt nộp tin rồi nên đành hoãn lại vậy. Tại thấy Lonton nhà ta làm một live show ở Hưng Phát luôn thích quá nên ghi vài dòng! Với lại thấy cái hình chụp chung cả lớp còn dòm ra đc mình vội chôm về đây kẻo thiên hạ đua nhau lấy hết, hì hì!img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.