Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, November 17, 2006

Yeu thuong tro lai (17/11/2006)



ImageHôm nay thấy vui vui, thoải mái. Lúc đầu là n~ trận cười của mẹ khi nhớ về n~ con người, n~ câu chuyện ở quê! N~ câu chuyện đầy ắp kỷ niệm của mẹ, mình nghe kể ko biết bao nhiêu lần rồi mà vẫn còn thấy mới. Ko bao giờ hết chuyện đc, cả nửa cuộc đời con N` cơ mà!

Sau là nói chuyện lại được với... Ừ, vui quá. Tuy là hai đứa con gái nhưng nếu giận nhau thì cũng khiến mình vướng mắc trong lòng mãi! Nhờ Q làm trung gian mà hay. Ko biết Q có tác động gì tới ko nữa! 3 đứa đi ăn hàng, nói chuyện, la cà 1 chút như ngày trước. Lại nhắc tới việc lấy bằng quân sự... Tự nhiên fát hiện đc 1 chuyện hay: Hoá ra thầy Tường quen em Quỳnh Duy nhà mình. Thầy từng là đề tài hot của 03BC, QD cũng xinh, có vẻ hợp kiểu thầy thích. Có điều ko đứa nào ngờ đc. Hai đứa vô tình bắt gặp 2 N` đi xem ca nhạc ở nhà VHSV, hay ko! 

2 comments:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.