Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, November 21, 2006

21/11/2006

Ra copy bài về, dự định xong cơ bản trong tối nay. Mai đi Bảo Lộc rồi. Ko fải là chuyến đi đầu tiên nhưng là chuyến đi thực tập ở xa, là chuyến đi có gần đông đủ cả lớp thì có lẽ là lần đầu tiên. Thế nên cũng có chút gì đó háo hức.img

Dạo này tức là 2 hôm nay, chẳng hiểu sao có n~ khoảng thời gian ngủ mê mệt, thêm cả n~ giấc mơ ngăn ngắn ko rõ hình. Chắc tại trời lạ, có n~ hôm mưa đột xuất, như hôm qua chạy từ trường về nắng bỏng da thì nghe mẹ bảo ở nhà mới qua cơn mưa nhỏ, sau đó lại mưa tiếp, lần này to hơn, trên diện rộng hơn. N~ cơn mưa buổi trưa luôn làm mình có cảm giác là lạ, man mác buồn nhưng đợt này thì ko, chỉ thấy man… mát, thoải mái. Thỉnh thoảng yêu đời đến lạ, H còn chọc hay mới nhận đc đt của L nên mới vậy nhưng chẳng cần thanh minh nữa làm gì.

Có chút khúc mắc, vẫn là chuyện old wood nhưng nói chung tâm lý mọi N` thoải mái hơn. Có n~ hôm 2 chị em giỡn làm mẹ thức giấc giữa khuya ngơ ngác. Lúc ăn cơm, Bá bảo mình nên ăn cá nhiều đi, hơi nghi ngờimg… Ra là mẹ học đc trên TV bảo ăn cá nhiều sẽ làm N` ta bớt… bướng mà theo ngôn ngữ thông thường là… li huyền ý. Mình nhăn răng, đâu bướng đến thế dù thừa biết H sẽ bảo mình ko bướng thì chắc chẳng còn ai bướng nữa cả!! Ko biết ttin mẹ nghe đc có đúng ko, dù sao thì cũng sợ lắm mấy món mẹ học đc trên TV, chế biến đủ kiểu!!img

A`, chúc mừng một "bé" mới đến với mình, đụng đc nhau là một cái duyên hay ho. Có n~ thứ tưởng chừng trước kia ko thích nhưng tiếp xúc cũng ko đến nỗi nào.Mong là sẽ gắn bó với "bé" này dài lâu, vì H cũng ko rủa nó nhiều như "bé" trước của mình!

Chị đang trải qua n~ ngày giờ quan trọng để đi đến một quyết định. N~ quyết định nho nhỏ còn khó khăn huống gì cả một bước ngoặt thế này. Mong chị luôn bình tâm và có n~ giấc ngủ ngon giữa bộn bề công việc… img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.