Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, November 4, 2006

The last day... (4/11/2006)



Đã về rồi, ko hiểu tại sao lại còn chạy ra đây... Lòng vòng 1 cái gì đó. Sau những ngày bỏ bê thì cũng bình thường hoá đc. Có lẽ khi đang khó chịu điều gì thì cứ để mặc là hay nhất. Khi thời gian đi qua, chỉ ít thôi, mình sẽ có cái nhìn khác. Lâu rồi (có cảm giác như vậy), mình mới đc... bắt chuyện trước. Dù ko còn dung dăng dung dẻ nhưng thôi, chỉ cần thoải mái là đc rồi! Lúc xuống cầu thang, H bỗng gọi "H ơi H a`" nghe đến... sởn da gà img, 1 N` bạn mình chưa từng nói chuyện, nhớ tên rồi, là H. Khi ko còn vị trí độc tôn, quan hệ của mình bỗng mở rộng ra, 1 khởi đầu hay đấy chứ!

Lòng vòng tìm cho mẹ 1 thứ! Chưa hài lòng lắm nhưng quá cái mẹ mong đợi, hoá ra lại ko hay nhỉ! Bởi thế N` ta bảo tốt xấu ko quan tâm, fù hợp mới quan trọng. 1 buổi mơ màng trong thời tiết bàng bạc. Lại mưa. Trời âm u. Thắc mắc mãi, bình thường giờ này vẫn còn nắng sao chưa gì đường đã tối om. Rồi sực nhớ ra Ngày tháng 10 chưa cười đã tối, đang tháng 10 thì fải!

Đèn đường gần trýớc nhà đã sáng lại. Dạo này mỗi lần ngang qua khu nhà mình lại thấy khác. Hoá ra N` ta chặt cây làm nhà nhiều hõn. Pasteur đang trồng lại bồn hoa ven đường, những viên gạch hình khúc cây trông thinh thích, thêm màu xanh mướt của n~ cây bên dưới nổi bật hẳn ra. Mỗi ngày mọi thứ đều thay đổi. 2 N` ra trường, 2 N` lại vào trường, mình lưng tưng ở giữa. Lúc nào mình cũng là trung gian. Phải có cái nhìn khách quan, đa diện, nhiều chiều... Ko biết nó chui vào đầu mình từ khi nào nhưng mình sợ hiểu lầm, sợ "chụp mũ" một ai đó...

The last day... Mai là một ngày mới, cuộc sống mới, cái nhìn mới trong tất cả những điều đã cũ! img 

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.