Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, November 16, 2006

Entry for November 16, 2006

Một ngày mẹ mệt, có lẽ là đã từ tối rồi cơ. Mình sợ cảm giác này, trên cả stress và chán nản của riêng mình (tất nhiên rồi). Có lẽ nó đã theo mình từ bé, chập hôm ko thấy mẹ là lại lo lo. Chả trách mà già sớmimg! Ko biết có fải vì vậy mà tự dưng lại ko còn cái cảm giác khuya hôm qua hay ko! Vậy cũng tốt mà!

Giá ngày là lo xo

Ta nén cho co lại

Giá đêm là cái kẹo

Ta kéo cho dài ra...

Lần đầu tiên thấy việc ttin tuyên truyền trong nhà mình chậm vậy, mãi sáng nay đi học về mới biết chuyện tối qua khi thắc mác trước tâm trạng của mẹ.

Tình yêu là gì ấy nhỉ? Mình ko hiểu đc cái cảm giác có thể vì 1 ai đó mà quay lưng lại với 1 ai đó… N~ người thân của mình...

Hôm tình cờ đc giới thiệu cho blog của friend of friend, thấy đồng cảm nhiều thứ quá. Từ cái quan niệm Yêu là mong muốn cho người mình yêu được hạnh phúc, từ entry Sài Gòn - không có mùa đông, từ những ngôi sao trên bầu trời đêm SG đến cả Gò Công và vùng biển Tân Thành, cả những bài hát như Vì đó là em, Còn thương rau đắng mọc sau hè…

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.