Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, November 19, 2006

18/11/2006



10’ cho blog, chắc là đc img!

Tối qua là lần đầu tiên mình ở Thủ Đức (à ko ở cơ sở của trường mình trên TĐ thì đúng hơn) tối đến vậy. Ko uổng công đi, lớp mình tham dự quá chừng. Ko khí náo nhiệt hơn n~ gì mình tưởng tượng. Tính xem nửa tiếng thôi để còn về cho kịp gặp cô nhưng tiết mục múa có bạn Hà “diễn xuất” mãi đến 8h mới xong. Hoành tráng. Chắc có lẽ tại cộng hưởng thêm sự cổ vũ “quá khích” của lớp mình! Trông bạn Hà trong bộ váy áo diêm dúa mà buồn cười. Chôm cái hình trong blog của bạn Q, ghi rõ nguồn rồi đấy nhéimg. Góc ảnh ko chuẩn lắm nhưng trong lúc náo nhiệt mà chụp đc vậy là hay rồiimg! Nhưng tóm lại là tiết mục khá thành công. Vọt lẹ ra ngay khi vừa xong tiết mục của lớp mình. Ai cũng biết vậy là ko fairplay nhưng mà tình thế bất khả kháng! May theo xe bạn Q lên Nông Lâm chứ ko fải lọc cọc qua đoạn đg` tối om như lúc vào. Lâu rồi mới lại đi xe buýt cùng S…

Đi xe buýt nên ko thể hối thúc ai chạy nhanh hơn đc, đg` lại kẹt xe, về tối ở TĐ hay vậy, xe tải đông nghẹt! Lúc nói chuyện với L. bảo có thể mình ko về kịp gặp cô đc nhưng bạn í bảo về lúc nào sang cô lúc ấy cũng ko sao. Làm như cô lúc nào cũng rảnh vậy trời? Khi về đc trường thì điều mình lo lắng nãy giờ đã thành hiện thực: Bãi xe vắng tanh. Hỏi thăm thì biết bác bảo vệ nhà ta đã đi về, vòng cả trường 1 lần nữa cũng chẳng khả quan hơn. Đành để mai lấy xe vậy. Vấn đề bây giờ là về bằng cách nào. Gọi điện, chị đi dự đám cưới chưa về, liên lạc ko đc. Lẽ ra thì lúc nãy nói chuyện với bạn L., bạn í đã có ý chạy sang đón rồi nhưng mà L. đang ngồi với cô & H, ai lại làm thế bao giờ. Khéo cô lại hiểu nhầm thì xongimg! Lang thang thêm lúc nữa mới gặp đc 1 bác xe ôm hiền lành đón mình về! Hoá ra ban ngày bác ấy cũng chạy xe buýt tuyến số 13. Mình vẫn nghĩ từ Q1 về chỗ mình có xa xôi gì đâu mà ai cũng bảo xa vậy trời?

10h mới ra đc quán nước trước cổng trường. Cô vẫn còn ở đó, có bé Huy theo cùng. Nhóc Huy mới đây đã 6 tuổi rồi, chừng 2-3 năm nữa nó sẽ che khuất cô cho xem! Nó lanh + trắng + mũm mĩm quá. Suốt ngày liến thoắng với L. Anh biết đọc chữ Hello ko, hello là xin chào đó. Anh biết nói What’s your name ko, What’s your name là bạn từ đâu tới đó…img làm ai nấy fì cười. Thấy mẹ nhìn sang, bé Huy mới biết mình nói sai & sửa lại! Chỉ gặp nói chuyện đc với cô chừng nửa tiếng vì bé Huy cứ đòi về, ai dụ cũng ko nghe.

Nhìn sang bên trường, dù chỗ đó đã thay thế nơi có n~ thân cây chằng chịt cái tên, có hố cát bé xíu tập TD & n~ viên gạch lốc lên gần căn tin bằng một cơ ngơi khang trang nhưng dù sao bên đó vẫn là kỷ niệm, đúng ko…

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.