Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, November 15, 2006

15/11/2006

DSCN0667

 

                                                Lan hài và em...

 

Cứ tưởng là bắt đầu từ tuần này đi học đều đặn, hóa ra mình đã bỏ mất buổi học first về Quay video. Mình chẳng kịp cập nhật lịch học mớiImage.

Mình & H đều ko fát biểu đc trong giờ LSBC. Có lẽ môn học này là 1 fần khiến mình uể oải. Cách thầy buộc tụi mình tìm hiểu kiến thức = việc thảo luận là rất hay có điều thầy áp dụng nó nguyên tắc quá. Cứ thoải mái như kiểu thảo luận của thầy T. có fải hay ko? Đằng này, mỗi N` thảo luận đều có 1 áp lực gì đấy. Mình ko thích cái kiểu chạy đua cho có đánh dấu fát biểu. Có thể đây chỉ là cảm giác của riêng mình nhưng ko thích vẫn cứ là ko thích. Lên fát biểu cho có, chuyền tay nhau chỉ 1 cuốn tài liệu đọc vài dòng rồi thôi hoặc cầm đọc nguyên si giáo trình năm trước của thầy mà thầy vẫn tâm đắc cho là ý kiến rất tốt, tìm hiểu sâu. Thế thì việc gì fải thảo luận, cứ lấy giáo trình cũ của thầy đọc lại cho thầy nghe là xong! Lên fát biểu chỉ vì sợ bị trừ điểm, sợ ko đc thi chứ ko fải vì có điều muốn fát biểu, muốn tranh luận. Có lẽ vì vậy nên mới có n~ ý kiến trớt quớt! Đành vậy. Giờ thì đã kết thúc môn rồi.

Dù sao cũng cám ơn hình thức thảo luận đó của thầy. Nhờ nó mình đã có những buổi miệt mài trong thư viện. Mượn cả trăm số báo từ n~ năm trước giải phóng để đọc (ko nói quá chút nào vì báo ngày mỗi năm đã bao nhiêu số rồi, đằng này mình mượn cả một giai đoạn mấy năm liềnImage). N~ cuốn tổng tập báo to ùynh, giấy vàng khè cũ kỹ, nhiều tờ lật ko khéo là rách như chơi. Mấy hôm ấy mình đã làm cô thủ thư thắc mắc đọc chi báo thời xa xưa ấy. Rồi cả bác nhân viên lấy tài liệu trong kho của thư viện nữa chứ. Bình thường với mọi tài liệu khác bác ấy đều để lên bàn và gọi N` tới lấy nhưng với tài liệu của mình vẫn còn nguyên trong xe đẩy vì... nặng quá mà bác ấy già cả rồi nên bê lên ko nổi. Thế là mình fải khệ nệ ra bê hụt hơi về chỗ đọc. Tự nhủ nếu có lần sau mượn tài liệu thế này fải… rủ thêm 1 ai đó khỏe khỏe vô bê giùm mìnhImage! Cũng nhờ thế mình mới biết vài điều hơi là lạ kiểu như tên thật của chị Võ Thị Sáu là… Nguyễn Thị Sáu, kiểu như vẫn có những mối quan hệ thân thiện trước khi nhận ra là thù địch của nhau…

Buổi cuối cùng của môn AV, biết đc nguồn tin bí mật đáng tin cậy là T. sắp cưới, đã làm lễ hỏi rồiImage. Chồng nó chỉ hơn nó 2 tuổi thôi. Có sớm quá ko? - N` ta giàu mà. Giàu chỉ là đk cần chứ có đủ để tạo nên 1 gia đình hạnh fúc đâu!? Image

H. có vẻ uể oải khi biết mình fải học lại LSBC TG. Có lẽ cả H. cũng chịu chung số fận vì nghe đâu nguyên nhóm thi lại ko ai qua cả. Ừ, thì thi đề mở đấy nhưng vẫn có N` ko đạt, có điều cả đám bị 1 cú shock khi tưởng thi lại cũng đề mở mà thành ra đóng!

Mấy bài tập của mình dạo này ko có tốt đều. Hình như mình đang trở thành 1 điển hình cho việc khả năng nắm bắt vấn đề thất thường mà thầy thường nói đến trong mấy tiết trước… Giá mấy bài đầu cũng "ghê" thế này, có lẽ mình đã có dịp đc "ăn trưa + uống trà" cùng thầy bên Press hoặc ngược lại! Bởi thế N` ta nói 1 là nằm trong top đầu, 2 là nằm trong top cuối. Dở dở ương ương chán chết!

Bữa giờ mình hay bị mẹ càm ràm. Nội dung thông tin vẫn xưa như trái đất: ko biết cách bảo vệ + chăm sóc cho mình! Vẫn biết đó là điều tốt cho mình nhưng sao vẫn ương bướng thế chứ... Có 1 đứa con cứng đầu như mình cũng khổ nhỉ, nhưng biết làm sao bây giờ vì thỉnh thoảng mẹ vẫn bảo sao giống... mẹ ngày xưa thế cơ mà...Image

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.