Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, November 25, 2006

Do duong, hix! (25/11/06)

Ko biết đầu óc đang nghĩ gì, miên man… Nhưng túm lạI là khi chỉ còn cách nhà mình chừng trăm mét nữa thôi, cái ngã quẹo từ cầu xuống, mình chẳng biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi nghe RẦM và một mảnh gì đó từ chiếc xe bên kia bay ra... Đo đường! ImageChỉ mình mình bay như cascadeur và nằm chèm bẹp. Bước đầu kiểm tra, mọi thứ vẫn ổn cả, chỉ hơi ê ẩm & đi cà nhắc, hix! Vậy là đi… May có 2 anh tốt bụng nào đó giúp mình dựng xe lên & dàn xếp ổn thỏa. Đầu ong ong nên chẳng kịp cám ơn N` ta 1 tiếng! Hai chân đều có vết tích, may là mặc áo khoác ko thì cánh tay cũng chẳng thể trầy nhẹ thế này! Ê ẩm, nằm ngồI đều khó chịu. Đã vậy Khét cứ nhằm đầu gốI mình mà đạp. Ko dám nói sợ mẹ lo, chỉ thổ lộ cùng Bá vì hồI đầu tháng Bá cũng mới bị té xe, 1 vụ còn lãng xẹt hơn mình!Image

2 comments:

  1. ;)) Chưa phải nằm viện là ổn rồi, gớm, con gái con lứa, đi đường mà cứ miên man là sao.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.